Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Thu mua bàn ghế, quán ăn, nhà hàng thanh lý tại TP HCM

Quý khách hàng đang kinh doanh nhà hàng, quán cafe, khách sạn nhưng không hiệu quả hoặc vì một số lý do muốn thanh lý lại nội thất và đồ đạc trong cửa hàng?
Hãy gọi ngay cho chúng tôi thanhlyhangcu.vn chuyên thu mua hàng cũ tại TP HCM. 

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là mua bán thanh lý các sản phẩm như:
- Thanh Lý Nhà Hàng - Khách Sạn
- Thanh Lý Nhà Xưởng – Cơ Khí
- Thanh Lý Sắc Thép Cũ
- Thu Mua Phế Liệu
- Mua Bán ÔTÔ
Để được tư vấn thêm quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi số 0862.599.322- 0909.426.234 Ms Hạnh

 Bảng giá thu mua
-  Chúng tôi cam kết mua với giá thị trường không ép giá.
- Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất.
Chúng tôi nhận thu mua quán cafe bao gồm các sản phẩm như Máy lạnh, bàn ghế, quầy pha chế, tivi, bình bông, sofa, kệ trưng bày, tranh trang trí......

Nhận thu mua các đồ đạc trong nhà hàng như : bàn bếp, bàn bẹp, bếp công nghiệp, máng khói, bàn ghế, chụp đèn, máy lạnh tủ đứng.....



Mọi yêu cầu của Quý Khách xin vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: 12/23 - Thới Hòa - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh – HCM
- Tel: 0974 289 878 - 0988 869 908
- Hotline liên hệ thanh lý : 0974 289 878
Chúc Quý Khách luôn thành đạt và hạnh phúc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét