Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Thanh lý đồ dùng, nội thất cho quán ăn tại TP HCM

Bạn đang có nhu cầu mở quán ăn, nhưng chi phí mua sắm đồ dùng, nội thất mới quá đắt. Chúng tôi, chuyên cung cấp đồ dùng, nội thất quán ăn đang mới 95% với giá rẻ. 
Quý khách hàng tại TP HCM có nhu cầu mua   đồ đạc, nội thất quán ăn cũ hãy liên hệ ngay với chúng tôi Mr Hưng 0974.289.898 
Tại Thanhlyhangcu.vn có tất cả các mặt hàng phục vụ cho quán ăn của bạn với giá rẻ, chúng tôi thanh lý quán ăn với giá cả phải chăng

>>TỦ ĐÔNG SANAKY THANH LÝ

>>BÀN INOX THANH LÝ

Giá: 450.000
và còn rất nhiều sản phẩm khác quý khách vui lòng truy cấp http://thanhlyhangcu.vn  hoặc đến trực tiếp kho của chúng tôi để xem hàng
NGUYÊN TẮC BÁN VÀ GIAO HÀNG TẠI THANHLYHANGCU.VN:

- Quý Khách hàng có thể mua hàng online hoặc đến kho hàng để mua.
- Đối với những đơn hàng trên 7 triệu chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong nội thành Tp.HCM, còn     dưới 7 triệu thì chúng tôi thuê xe bên ngoài (giá chở thuê đã được công ty chúng tôi kiểm duyệt giá tốt).
- Mặt hàng điện máy thanh lý bao bảo hành 1 tuần, riêng máy lạnh, tủ lạnh bảo hành 1 tháng và bao công lắp đặt, không bao vật tư.
    Mọi thắc mắc khác xin Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 
0974.289.878 (gặp Mr.Hưng) hoặc  0909.426.234 ms Hạnh
Mail thanhlyhangcuvn@gmail.com
Tel 0862 599 322- 0862 599 268- 0909.426.234 Ms Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét